Xem bói cung hoàng đạo hàng ngày : Thứ bảy của bạn 07/11/2015

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ bảy 07/11. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu có thể có tình huống mà bạn nên thỏa hiệp với ai đó, tranh giành thiệt hơn chỉ làm Kim Ngưu bực bội hơn. Tội gì phải làm khổ bản thân như thế nhỉ!

tien-mai-hoa-5-canh-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mai Hoa Kim Tiền

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng văn học của mình và khiến người khác choáng váng với những hiểu biết về tâm lý con người. Nếu bạn không có nhu cầu bộc lộ trái tim vào hôm nay, bạn có thể sẽ trở thành một người lắng nghe tuyệt vời với người khác. Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 7/11/2015 có thể có tình huống mà bạn nên thỏa hiệp với ai đó, tranh giành thiệt hơn chỉ làm Kim Ngưu bực bội hơn. Tội gì phải làm khổ bản thân như thế nhỉ!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ thấy việc nói chuyện với người khác chỉ thú vị nếu nó phù hợp với những gì mà bạn thích. Khi trò chuyện với ai đó, hãy cho họ cơ hội để nói chuyện và giữ im lặng nhiều hơn. Cách này sẽ giúp bạn giết hai con chim với một mũi tên: biết được bí mật của người khác và giữ kín bí mật của mình. Mọi việc rồi đâu sẽ vào đó mặc dù có nhiều khó khăn chưa thể giải quyết ngay trong lúc nầy. Bạn sẽ trút bỏ được mọi lo lắng, nghi ngờ và chán nản, ước mơ sẽ thành sự thật.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hôm nay sẽ tặng cho Cự Giải một cơ hội để phân tích những vấn đề gần đây và đưa ra những bước đi thích hợp, ví dụ như việc phân phối trách nhiệm hay kí kết một hơp đồng. Bạn sẽ cảm thấy một cách mạnh mẽ rằng cần phải được chia sẻ cảm xúc và nhu cầu với một ai đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Bảy là ngày phù hợp cho các hoạt động giao tiếp, đặc biệt với bạn bè cùng lớp. Trực giác sẽ mách bảo rõ ràng cho bạn biết khi nào nên mở lời và khi nào nên giữ im lặng. Mọi sự kiện đều giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực và trở thành người chủ thật sự của cuộc đời mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ bảy này sẽ là ngày dành riêng cho các mối quan hệ xã hội, Xử Nữ sẽ có dịp tiếp xúc với những người rất quan trọng, nếu biết tận dụng thì bạn có thể tranh thủ được sự ủng hộ và giúp đỡ cho công việc của mình đó. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn nữa thái độ, tác phong khi giao tiếp nha, đừng để sự không chuyên nghiệp phá hỏng mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể tìm thấy sự tương tác trong kinh doanh cần thiết vào hôm nay. Bạn cũng sẽ tham gia vào cuộc nói chuyệt hay gửi một báo cáo về những thành tích của mình sếp. Nếu sự thấu hiểu không được thực hiện ngay lập tức thì đừng lãng phí thời gian để tranh cãi sau đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy xác lập một lãnh thổ riêng của mình, Bọ Cạp nhé. Một khi đã nắm trong tay một ranh giới, bạn cần ở người khác sự tôn trọng không gian riêng và thuộc quyền sở hữu của mình. Nếu họ không làm được điều đó, bạn cần bảo vệ không gian của bạn. Chắc chắn sẽ có một cuộc tranh chấp “biên giới” diễn ra, hãy cùng thảo luận. Đừng từ bỏ những gì mình đã có một cách dễ dàng!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những tin tức mà bạn mong đợi, rốt cục rồi cũng đến. Tuy là những tin mừng nhưng bạn lại cảm thấy lo âu vì trách nhiệm nặng nề mà bạn phải gánh vác từ nay. Một sự kết hợp của cảm xúc và khả năng giao tiếp sẽ khiến cho bạn trở thành một người thú vị để trò chuyện vào hôm nay, nhưng chỉ với điều kiện là cảm xúc được điều khiển một cách tốt đẹp.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tính cách quyết đoán giúp Ma Kết dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Một khi bạn đã thích cái gì thì sẽ theo nó đến cùng và chẳng thèm để ý gì đến xung quanh. Nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu, hãy dừng lại và lắng nghe lời góp ý, bạn sẽ rút được nhiều bài học bổ ích.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nửa đầu tiên của ngày thì rất phù hợp với những sự tương tác tích cực như mua sắm một món đồ nhỏ nào đó. Bạn sẽ có thể giải quyết phần lớn các vấn đề hiện tại bằng cách nói chuyện mà không cần đến các biện pháp quyết liệt. Bạn cũng có thể sẽ nhận được thư hoặc được hồi đáp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngưu sẽ cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết, nên tận dụng cảm giác hưng phấn này để tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày nha. Song Ngư sẽ gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Vấn đề còn lại là nên lựa chọn những mục tiêu và kế hoạch ngắn hạn mà thôi, sẽ chẳng đủ sức và thời gian cho những mục tiêu dài hạn đâu đó.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>