Xem bói cung hoàng đạo hàng tuần : Tuần mới của bạn từ 02/11/2015 đến 08/11/2015

Cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu khởi đầu tuần mới thật thú vị và hào hứng. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền cảm hứng cho mọi người, nhờ thế mà hiệu quả công việc được tốt hơn. Bạn thật là tuyệt, vậy mới đúng là Kim Ngưu chứ.

HM176-ty-huu-thach-anh-khoi-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Thạch Anh Khói

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đối với mọi người bằng tình cảm quan tâm chân thành – giống như điều bạn muốn họ dành cho mình, và những gì bạn có được là vô giá.

Thứ tư và thứ năm, những cơ hội tuyệt vời gõ cửa, hãy đón nhận chúng bằng nụ cười thật tươi. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể bị vướng vào các vấn đề liên quan đến việc ai là người có trách nhiệm, và liệu bạn đã thực sự sẵn sàng đàm phán? Chủ nhật, bạn muốn trò chuyện trực tiếp với một ai đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khởi đầu tuần mới thật thú vị và hào hứng. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền cảm hứng cho mọi người, nhờ thế mà hiệu quả công việc được tốt hơn. Bạn thật là tuyệt, vậy mới đúng là Kim Ngưu chứ.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn tỏ ra hơi bướng, “nổi loạn” và thậm chí là một xíu tham lam nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm ai thất vọng hay khó chịu gì cả. Thứ Sáu sẽ đem đến cho bạn những đề tài thú vị mà kích thích bộ não sáng tạo của bạn hoạt động tích cực. Thứ Bảy là ngày vui chơi còn Chủ Nhật là ngày bạn chỉ muốn ở nhà và lăn trên giường ngủ mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới đến đem theo một số trở ngại, nhưng bạn không được vì thế mà chùn bước hay nản chí nghen. Cố gắng tập trung và cứ thế mà tiến về trước, bạn biết điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên bớt nhàm chán hơn mà.

Sang thứ Ba, trong khi mọi người đang bàn tán xôn xao, sôi nổi thì bạn lại không muốn tham gia, mà chỉ đứng lùi lại và lắng nghe mà thôi. Chỉ ngày hôm sau, bạn mới thực sự thích thú hòa vào đám đông đó. Đến thứ Năm, thứ Sáu trông bạn mới thực sự năng động, tích cực và sôi nổi hơn. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài vui chơi với bạn bè, nhưng nhớ là đừng có “vung tiền quá trán” đó nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần này, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều này chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, công thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử luôn thể hiện cái tôi của bản thân khiến mọi người không hài lòng, đặc biệt là trong những chuyện riêng tư. Hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên, Sư Tử không nên can thiệp quá sâu vào mọi chuyện. Bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới, nhưng cần phải có thời gian để tạo được lòng tin lẫn nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một tầm nhìn khá tốt với khả năng quan sát rất rộng và bao quát. Bạn cũng có những suy nghĩ sâu sắc hơn, nhưng đôi khi lại hơi trừu tượng. Giữa tuần, bạn lại thích thú với những việc mang tính chất nghiên cứu, phân tích và có phần thách đố. Những trò như ô chữ, câu đố mẹo sẽ có thể lấy hết thời gian của bạn.

Thứ Sáu đến hết tuần, bạn cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở bên cạnh những người mình yêu thương, họ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, ấm áp và đầy tình thương mến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang thực hiện những việc mà bạn mong muốn từ lâu. Cần kiên nhẫn vì kết quả sẽ đến chậm, nhất là trong thời gian đầu, bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều ngoài khả năng và dự tính của bạn. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh những phiền phực sau này. Cẩn thận về giấy từ, tiền bạc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một tuần mới với nhiều thay đổi và thăng trầm. Vào đầu tuần, Bọ Cạp có những khởi đầu tương đối ấn tượng, những thành công của nhóm đều có những dấu ấn nhất định của bạn. Sang giữa tuần, một vài khó khăn về tài chính mang đến những bất lợi lớn trong công việc, nếu khôn ngoan thì có thể giải quyết được ổn thỏa mọi việc. Nhưng, bạn cũng nên rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình, đặc biệt là hãy luôn kiên định lập trường cho dù xảy ra bất kỳ biến động lớn nào nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Món quà của vũ trụ dành cho Nhân Mã trong tuần mới chính là thành công trong mọi “mặt trận”, từ tài chính đến chuyện học hành. Niềm vui sẽ không ngừng xuất hiện và do đó, bạn dù muốn dù không cũng sẽ chuyển mình mạnh mẽ. Những người thú vị sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm sống cũng như đồng ý thiết lập mối quan hệ bền chặt với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chút thời gian chuẩn bị mang lại ích lợi to lớn cho những ngày đầu tuần. Hãy sắp xếp lịch làm việc của bạn cụ thể và khoa học, lựa chọn mục tiêu và tập trung tiến bước. Thứ tư cho tới thứ năm, ai đó phải bất ngờ khi bạn bỗng nói ra những mơ ước, hy vọng của mình – điều bạn hiếm khi làm.

Thứ sáu và thứ bảy, với sự hứng khởi tràn ngập tinh thần, bạn trở nên sôi nổi và thu hút mọi sự chú ý. Tận hưởng cảm giác là ngôi sao nhé. Chủ nhật, hãy dành thời gian cho các công việc dang dở.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình phải nỗ lực hết mình thì mới có thể đạt được kết quả tốt nhất trong tuần này. Trong một vài thử thách nhất định, bạn khám phá ra được những tố chất còn tiềm ẩn bên trong bản thân chưa được phát huy một cách đúng mức. Vì thế, hãy nên chủ động tìm kiếm những cơ hội phù hợp với năng lực của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vào tuần này sẽ có rất nhiều cơ hội thể hiện giá trị của bản thân ra bên ngoài. Vị trí của các ngôi sao cho biết hiện giờ bạn tự tin và vì vậy, sẽ có thể thu hút được sự chú ý từ ai đó vô cùng đặc biệt. Để thiết lập nấc thang thành công bền vững cho chính mình, Song Ngư nên luôn cố gắng chủ động trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>