Xem bói cung hoàng đạo hàng tuần : Tuần mới của bạn từ 26/10/2015 đến 01/11/2015

Cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng dự là Ma Kết sẽ có một tuần lễ trên cả tuyệt vời. Việc đầu tư và các giao dịch tài chính trong những ngày này đều diễn ra cực kỳ thuận lợi, mọi việc thuận lợi như ý muốn.

ty-huu-vm115-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3-20/4)

Mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời Bạch Dương chính là với bản thân mình, và điều đó càng trở nên rõ ràng trong ngày đầu tiên của tuần mới. Và vì thế, hãy nhớ rằng việc sống và làm việc có trách nhiệm hoàn toàn khác với việc bạn đổ lỗi cho ai đó, hoặc hành động bốc đồng. Hãy sử dụng những ngày giữa tuần để định hình rõ điều bạn muốn.

Thứ sáu, bạn sẽ tìm ra các cách thức khác nhau để tới cái đích mình vạch ra, nhưng thay vì máy móc chọn một phương pháp, hãy linh hoạt một chút. Cuối tuần, những cảm xúc thực của bạn cần được thể hiện và sẻ chia.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn sẽ cảm thấy như một gánh nặng đã được dỡ bỏ. Gánh nặng trên vai của bạn đã được bớt xuống rồi. Bây giờ bạn cần phải chú ý đến thu nhập và có lẽ nên quan tâm đến một số khoản đầu tư dài hạn. Tiền bạc sẽ đến với bạn vào tuần này đó. Hãy tham gia một cuộc gặp gỡ gia đình vào tuần này, sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song tử phải điều chỉnh lại để thêm vào đó một số người khác vào kế hoạch của mình trong tuần trong tuần này, nhưng nếu bạn làm như vậy với một sự thành thực, thì sự mến mộ của bạn sẽ được tăng cao. Bạn nhận được lời mời đến từ những nguồn bất ngờ, không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ có khoảng thời gian tốt. Hầu hết mọi thứ sẽ ra khỏi tay của bạn nhưng sự nhiệt tình của bạn sẽ đưa bạn thông qua tất cả các chuyện đó.

Những mối quan hệ bạn bè sẽ là trung tâm trong tuần mới này. Song Tử có thể sẽ phải nghe nhiều chỉ trích từ ba mẹ cho chuyện học tập đó. Hãy đầu tư nhiều thời gian và nỗ lực cá nhân hơn nữa nhé. Thời gian đầu tuần, bạn sẽ rất vất vả với việc lên kế hoạch, sự hỗ trợ từ bạn bè rất cần thiết để duy trì hiệu quả tốt trong công việc.

Nhưng chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn vào ngày thứ Năm, hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung. Sang ngày thứ Sáu, cơ hội tài chính sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt. Ngoài ra, sức khỏe có thể giảm sút rõ rệt vào thời gian cuối tuần. Song Tử cẩn thận nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở nên thật hòa đồng với mọi người khi tuần mới đến. Ngay cả nơi công sở hay trong gia đình, sự hướng ngoại giúp bạn thu hút mọi sự chú ý. Những ngày tiếp theo, nếu bạn đang trì hoãn một công việc nào đó, hãy nỗ lực giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Một người bạn sẽ rất cần thiết lúc này, bởi họ giúp bạn có sự tập trung cao độ cho công việc.

Từ thứ năm cho tới cuối tuần, việc thảo luận và tìm kiếm tiếng nói chung không dễ dàng chút nào, nhưng hãy sẵn sàng cho sự dàn xếp, hoặc nếu không, làm việc theo cách của riêng mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Vào hai ngày đầu tiên của tuần mới, bạn vượt trội trong việc bắt đầu, hoặc kết thúc các dự án, tuy nhiên thay vì lao đầu vào thực hiện chúng, tốt nhất là… để tới thứ tư, thứ năm. Đương nhiên sự phấn khích có thể đang thúc giục bạn, nhưng sự hài lòng thực sự chỉ đến khi bạn đã nhìn nhận mọi thứ thấu suốt từ đầu tới cuối. Thứ sáu và thứ bảy là thời điểm thích hợp để nghĩ về những khả năng của mình cùng cách thức xử trí công việc. Chủ nhật, bạn sẽ nhận được các thông tin giá trị về con đường đi thuận lợi nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Họp mặt gia đình đang được lên kế hoạch và bạn đang là trung tâm của tất cả mọi người trong tuần này. Có vẻ như bạn đã chuẩn bị rất tốt và chờ đến lúc thực hiện thôi. Bạn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt với tất cả mọi người, và mọi người sẽ rất an tâm, không còn khoảng cách với bạn nữa. Bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về việc xây dựng một sự bổ sung vào gia đình của bạn và thời gian này là quãng thời gian tốt nhất để thực hiện.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu bạn đặt một số nỗ lực vào bất cứ điều gì bạn làm trong tháng này bạn sẽ thành công. Bạn có một số ý tưởng tốt, Một lần rõ ràng với với ông chủ bạn nên đưa vào sử dụng. Thành công cho bạn năm tiếp theo hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Điều này có nghĩa nếu bạn không thử bạn sẽ không thể thành công. Bạn sẽ có cơ hội làm riêng của bạn đó.

Thiên Bình nên sử dụng thời gian rảnh trong hai ngày đầu tuần để phát triển những ý tưởng mới nảy sinh của mình cũng như khám phá những hình ảnh trong tương lai. Sẽ rất thú vị, đặc biệt hơn là nhờ đó bạn thay đổi vài điều quan trọng ở hiện tại. Mặc dù vậy, đến thứ Tư, bạn lại có cảm giác như mình đang bị quá khứ “bao vây” và không biết cách để thoát ra. Vậy thì bạn cần phải đối diện với thực tế, đừng sợ phải chạm mặt với những điều không vui.

Bạn phải thật bình tĩnh, có như thế mới sáng suốt tìm được lối ra. Cuối tuần đem đến cho bạn những món quá vô giá: đó chính là các mối quan hệ, sợi dây liên kết bạn với những người khác. Thử đào sâu vào đó, bạn sẽ phát hiện ra những điều rất đẹp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có một khoảng thời gian hiệu quả và chủ động cho công việc cũng như đời sống cá nhân trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Những ngày sau đó, ngược lại, là lúc bạn cần phải tập trung cho việc lập kế hoạch tương lai.
Thứ năm trở đi, thay vì tin tưởng hoàn toàn vào trực giác của mình, hãy tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè, người thân, đặc biệt là những người có quan điểm khác bạn. Họ sẽ vui mừng khi được hỏi, và sẵn sàng sẻ chia. Chủ nhật mang tới những giây phút thật giá trị cho tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên học cách lắng nghe và hợp tác với đồng nghiệp. Nhẫn nhịn và nhượng bộ người khác một chút cũng chẳng sao, chỉ cần kết quả chung thu về tốt đẹp là được phải không nào? Cuối tuần, nhiều Nhân Mã loay hoay tìm cách mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm. Quả thật sự ổn định là tín hiệu cực kỳ đáng mừng, nhưng việc “giậm chân tại chỗ” quá lâu cũng mang lại khá nhiều nguy cơ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dự là Ma Kết sẽ có một tuần lễ trên cả tuyệt vời. Việc đầu tư và các giao dịch tài chính trong những ngày này đều diễn ra cực kỳ thuận lợi. Giữa tuần, việc tụ họp gặp gỡ bạn bè sẽ khiến bạn vui vẻ hẳn lên. Những ngày cuối tuần, Nhân Mã có thể cảm thấy hơi khó chịu trong người một chút. Để xóa bỏ cảm giác này, bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn và dành thêm thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới hứa hẹn những sự kiện đầy thú vị và hứng khởi đang chờ đón Bảo Bình. Trong giai đoạn này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên càng về cuối tuần bạn càng nhận ra mọi việc vẫn chưa diễn biến đúng như dự kiến. Hãy kiên nhẫn đợi thêm một chút nhé Bảo Bình, thành công đến quá dễ dàng thường chẳng bền lâu – đừng quên nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư của bảy ngày tới đây tỏ ra vô cùng chăm chỉ và nỗ lực vì mục tiêu. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói bạn đã và đang dồn hết tâm sức để đối phó với những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống nên chẳng còn thời gian chăm lo chuyện tình cảm. Tuy vậy, sức khỏe vẫn là thứ không thể lơ là. Vậy nên dù bận đến đâu Song Ngư vẫn nên dành thời gian tập thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>