Xem bói cung hoàng đạo hàng tuần : Tuần mới của bạn từ 19/10/2015 đến 25/10/2015

Blog Phong Thủy thấy rằng tất cả những gì chiếm ngự trong tâm trí Bạch Dương vào đầu tuần là tình hình tài chính của mình. Nhưng bạn không nên quá mức ám ảnh về khả năng chi trả và các viễn cảnh tương lai. Tiếp tục khám phá tử vi cho tuần mới xem có gì thú vị không nha các cung hoàng đạo.

H451G-Thuyen-vang-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thuyền Buồm Thuận Lợi

Bạch Dương (21/3-20/4)

Tất cả những gì chiếm ngự trong tâm trí bạn vào đầu tuần là tình hình tài chính của mình. Nhưng bạn không nên quá mức ám ảnh về khả năng chi trả và các viễn cảnh tương lai. Tuần này, bạn cứ tiêu việc cần tiêu, miễn là đừng “vung tay quá trán”. Nhìn chung, chủ đề “kiềm chế” bản thân sẽ rất quan trọng đối với Bạch Dương. Bạn đặc biệt cần phát huy khả năng này khi xung đột gia đình nảy sinh vào cuối tuần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu tỉnh giấc với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Hãy gặp gỡ, làm quen với nhiều người, xây dựng kế hoạch và theo đuổi mục tiêu. Bạn cũng rất sẵn sàng cho những cuộc chinh chiến lãng mạn. Thật không may, vào thứ năm, bạn sẽ chẳng có thời gian rảnh để nghĩ về chuyện yêu đương. Công việc chiếm trọn tâm trí bạn. Đến cuối tuần, một buổi tiệc đang chờ đón bạn. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Khả năng gặp được một người thích hợp với bạn sẽ cao gấp đôi bình thường.

Song Tử (21/5-21/6)

Lời khuyên cho Song Tử: hãy quên tuần trước đi. Tuần này hoàn toàn khác hẳn. Bạn sẽ khá lúng túng với những vật cản bất ngờ xuất hiện trên đường đi, và tình trạng mơ hồ khó hiểu liên tục xảy ra. Lúc này, bản năng nhạy cảm sẽ dẫn dắt bạn đi đúng hướng. Bạn chớ để quan điểm của mình bị ảnh hưởng bởi người ngoài. Đến giữa tuần, tình hình sẽ trở lại “sóng yên bể lặng” như bình thường. Từ thứ sáu đến hết tuần, phần lớn thời gian của bạn dành cho bạn bè. Bạn sẽ suy nghĩ nhiều về các kế hoạch cho tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một người quen của Cự Giải đang hứng thú với một bữa tiệc tối, nhưng lại ngại chủ động phát động. Đầu tuần, bạn là ứng viên hoàn hảo cho công đoạn tổ chức nên hãy mạnh dạn đề cử mình. Bạn sẽ làm rất tốt vai trò sắp xếp khách mời, vì bạn thích kết nối mọi người lại với nhau. Hoạt động này sẽ giúp bạn có một tuần đầy thú vị và màu sắc. Qua đó, bạn cũng sẽ khám phá ra nhiều khả năng từ chính mình. Cuối tuần, bạn sẽ đạt được thứ bạn muốn nếu có đủ quyết tâm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, sự nghiệp sẽ nằm trên danh sách ưu tiên hàng đầu của Sư Tử. Ban đầu bạn có thể gặp rắc rối với sếp. Nhưng đến giữa tuần, bạn sẽ tìm ra cách để xoa dịu tình hình. Hãy nhớ, đó chỉ là công việc, không phải cả cuộc đời bạn. Nửa sau của tuần sẽ bù đắp cho sự căng thẳng mà bạn phải gánh chịu trước đó. Thứ năm và thứ sáu, bạn bè sẽ lấp đầy không gian sống của Sư Tử. Cuối tuần cũng là khoảng thời gian thoải mái và đầy yêu thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đột nhiên chủ đề du lịch sẽ chiếm trọn tâm trí Xử Nữ khi tuần mới bắt đầu. Ý tưởng về việc bạn sẽ đi tới một miền đất xa xôi đặc biệt trở nên hấp dẫn. Nó cũng sẽ tác động tốt tới bạn hơn bạn nghĩ. Ngay cả khi bạn không đủ sức chi trả hay sắp xếp một chuyến ngao du hoành tráng, bạn vẫn nên xoay sở cho một chuyến đi nhỏ, vào giữa tuần hoặc cuối tuần. Thậm chí một chuyến đi tới tỉnh bên hai ngày một đêm cũng thật tuyệt vời. Tuần này, bạn nên gặp gỡ nhiều người mới và có nhiều trải nghiệm. Hơn nữa, ai cũng chào đón Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một tuần tuyệt diệu. Bạn yêu đời, giàu sức sống và luôn nhìn thấy cái đẹp ở mọi nơi, mọi việc. Nguồn năng lượng tinh thần này sẽ là cơn gió lành đẩy con thuyền Thiên Bình lướt đi một cách êm ái, đặc biệt vào giữa tuần. Đây đúng là may mắn trong mơ. Nhưng khi cuối tuần đến, bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi vì cảm giác bay bổng đó. Bạn nên ở nhà nằm nghỉ và phục hồi sức lực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều quan trọng trong bất cứ mối quan hệ nào, yêu đương hay công việc, đều nằm ở khả năng đón nhận người khác. Điểm này đặc biệt đúng vào thứ hai. Hãy nhớ, bạn không chỉ có một mình. Mối quan hệ chỉ phát triển và bền vững nếu cả hai cùng hưởng lợi từ nó, và cùng biết thỏa hiệp. Giữa tuần, ai đó sẽ cố gắng thuyết phục bạn đồng ý với một vụ làm ăn mạo hiểm. Đến cuối tuần, bạn sẽ phải thở phào nhẹ nhõm vì mình đã không gật đầu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong nửa tuần đầu, Nhân Mã cần quan tâm nhiều tới những chi tiết nhỏ, những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Đôi lúc chính vấn đề nhỏ lại đóng vai trò quan trọng nhất vào phút cuối. Thứ năm và thứ sáu, bạn khá bực bội khi tất cả mọi người xung quanh đều muốn phát biểu ý kiến và tác động vào quyết định của bạn. Sự độc lập sẽ vẫn đi cùng Nhân Mã cho đến cuối tuần. Bạn giống một chiến binh đơn thương độc mã xử lý mọi chuyện. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng bạn vẫn có nhiều trợ giúp phía sau.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai, Ma Kết sẽ nếm trải cảm giác kết hợp tuyệt vời giữa lãng mạn và vui vẻ. Bạn luôn ước ao được gặp ai đó hài hước và biết thưởng thức cuộc sống. Ước nguyện này sẽ thành hiện thực. Đến giữa tuần, bạn nhớ bày tỏ cảm xúc của mình có với đối phương nhé. Cách nói chuyện thẳng thắn cũng là điều bạn nên làm cho đến hết tuần. Bạn đã khá kín tiếng và chịu nhường nhịn bạn bè, ngay cả khi bạn phật ý. Nay là lúc bạn có thể thoải mái sống thật với suy nghĩ của mình. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ chỉ gặp những ai hiểu và khiến bạn vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này Bảo Bình nên tham gia vào các vụ làm ăn hợp tác. Bạn cũng rất thuận lợi khi giải quyết vấn đề liên quan tới tiền bạc, thậm chí nợ nần. Nếu bạn cần giúp đỡ, bạn nên chủ động mở lời với người bạn tin tưởng. Tuy nhiên, bạn chớ coi nhẹ những gì bạn nói hoặc hứa hẹn, vì lời bạn thốt ra hôm nay có thể ảnh hưởng xấu tới bạn vào tuần sau. Đừng tùy tiện tham gia vào kế hoạch nào, trừ phi bạn chắc chắn là nó dành cho bạn. Cuối tuần, nếu đi mua sắm, bạn nên cẩn thận giữ lại hóa đơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai hoặc thứ ba, Song Ngư sẽ đột ngột muốn hủy hẹn hò, tiệc tùng. Bạn chỉ muốn ở nhà và tận hưởng không gian riêng tư. Giai đoạn này, bạn có xu hướng chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn là hướng ra ngoài xã hội. Giữa tuần, một rắc rối, áp lực trong công việc hoặc gia đình sẽ gia tăng cấp độ. Bạn sẽ vượt qua nó, dù khá mệt mỏi. Cuối tuần, bạn sẽ được bù đắp bởi tình cảm lãng mạn ngọt ngào.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>